Tổ chức trao quà cho học sinh nghèo nhân dịp tết Nguyên Đán

Thứ sáu - 19/02/2016 15:57

Nghĩa tình ấm áp giữa mùa đông giá lạnh

Nghĩa tình ấm áp giữa mùa đông giá lạnh
Nhân dịp tết Nguyên Đán Công đoàn, tổ Nữ công, Hội CTĐ, nhà trường vận động quyên góp hỗ trợ quà tết cho các em học sinh nghèo vượt khó!
Mỗi dịp tết đến xuân về, toàn thể CB, NV và GV nhà trường cùng Hội phụ huynh và các em học sinh cùng nhau quyên góp để dành những phần quà ít ỏi cho những bạn học sinh nghèo có được món quà cùng đón tết vui xuân càng thêm ấm cúng với gia đình và người thân.

Mỗi suất quà trị giá 100 000đồng, chỉ để các em có hoàn cảnh khó khă, con gia đình chính sách, con mồ côi có thêm tấm áo mới trong dịp đón xuân với bạn bè. Tuy món quà không lớn nhưng gói trọn trong đó là cả một tình yêu thương, sự chia sẽ, đồng cảm bao la của các bậc thầy cô, hội cha mẹ và toàn thể các em học sinh đang dành cho các bạn.

Ngoài ra nhà trường còn vận động và kêu gọi được sáu suất quà từ quỹ nhân ái Hồng la, mỗi suất quà trị giá 120 000 đồng bằng những chiếc chăn ấm dành cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và học sinh vùng lũ lụt.

Bằng những tấm lòng cao cả, bằng những sẻ chia nồng ấm mà các em học sinh nghèo Đức Lạng đã có một cái tết được thêm nhiều niềm vui. Chắc chắn rằng các em sẽ cảm nhận được những tình cảm sâu đậm mà những người xung quanh dành tặng cho mình. Từ đây, các em sẽ cảm thấy tin yêu cuộc đời hơn, các em sẽ cố gắng hơn trong học tập và rèn luyện để trở thành những người có ích cho xã hội và cho gia đình. Các em hãy yên tâm vì xung quành các em đang còn rất nhiều người tốt sẵn sàng giúp đỡ và thương yêu mỗi khi các em thấy cần.
Hãy luôn sống vui và sống có ích các em nhé, chúc mọi người có một năm mới Bính Thân an lành và hạnh phúc!

Tác giả bài viết: Nguyễn Xuân Tình

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 HÌNH ẢNH NỔI BẬT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây