Tổ chức chuyên đề Ứng dụng Công nghệ thông tin trong dạy học và quản lý

Thứ tư - 23/12/2015 08:45

Tổ chức chuyên đề Ứng dụng Công nghệ thông tin trong dạy học và quản lý

Dể tăng cường bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho giáo viên không chỉ chú trọng vào quá trình tự học của mỗi người mà công tác tổ chức tập huấn các chuyên đề để bổ sung kiến thức, đặc biệt là kiến thức kĩ năng Ứng dụng CNTT lại là một trong những nội dung hết sức quan trọng và có ý nghĩa!
Thực hiện kế hoạch chỉ đạo về công tác BDTX của Sở GD ĐT Hà Tĩnh, thực hiện các văn bản chỉ đạo hướng dẫn về kế hoach công tác BDTX giáo viên và CBQL, thực hiện kế hoạch BDTX của nhà trường, bộ phận chuyên môn trường Tiểu học Đức Lạng thường xuyên tổ chức tập huấn chuyên đề để nâng cao trình độ tay nghề và chuyên môn, nghiệp vụ đặc biệt là công tác Ứng dụng CNTT vào dạy học và quản lý. 

 chuyên môn, nghiệp vụCông tác Ứng dụng Công nghệ thông tin là hoạt động mang lại nhiều hữu ích cho giáo viên trong quá trình dạy học, Một giáo viên có thể sử dụng tốt CNTT thì có thể giúp họ tìm tòi được nhiều thông tin, tài liệu phục vụ chuyên môn, nghiệp vụ. Đồng thời, có thể mang lại cho học sinh rất nhiều tiết học vui nhộn và có hiệu quả. Công tác sử dụng giáo án trình chiếu và các loại đồ dùng liên quan đến Công nghệ thông tin sẽ có ý nghĩa và hiệu quả thiết thực cho những tiết học, làm cho các tiết học có kết quả tốt hơn, học sinh sẽ hứng thú rất nhiều khi được tham gia các tiết học có Ứng dụng CNTT, làm cho tiết học diễn ra nhẹ nhàng và hiệu quả.

Tác giả bài viết: Nguyễn Xuân Tình

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 HÌNH ẢNH NỔI BẬT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây