TẶNG QUÀ TẾT CHO HỌC SINH NGHÈO

Thứ sáu - 20/01/2017 14:58

TẶNG QUÀ TẾT CHO HỌC SINH NGHÈO

Ấm lòng những học trò nghèo. Bằng tinh thần, trách nhiệm và lòng tương thân tương ái, Nhà trường, Công đoàn, Hội phụ huynh và Hội chữ thập đỏ trường tiểu học Đức Lạng đã huy động những tấm lòng hảo tâm để có những suất quà đầy ý nghĩa tặng cho các em học trò nghèo nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc.
Hôm nay, ngày 20 tháng 01 năm 2017 tức là ngày 23 tháng 12 năm Bính Thân,  Nhà trường, Công đoàn, Hội phụ huynh và Hội chữ thập đỏ trường tiểu học Đức Lạng đã trao tặng 18 suất quà tết cho những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 200 000đồng.
Tham dự buổi trao quà có anh Thái Xuân Hoàng Hội trưởng Hội phụ huynh, Ban giám hiệu, BCH Công đoàn cùng toàn thể CB, GV, học sinh của nhà trường.

Những món qùa tuy không lớn nhưng đây là việc làm thể hiện tấm lòng tương thân, tương ái của người Việt Nam, truyền thống tốt đẹp của dân tộc.


Các em học sinh nghèo sẽ có được cái tết ấm áp hơn bên người thân và gia đình từ những món quà rất nhỏ như thế này. Đây cũng là hoạt động để giáo dục lòng nhân ái, bao dung, giáo dục truyền thống tương thân, tương ái cho các em học sinh để từ đó nhân rộng ra toàn xã hội và các thế hệ tương lai của đất nước và phát huy được rộng rãi hơn truyền thống tốt đẹp bao đời của dân tộc ta.




Từ đây, chúng ta tin tưởng rằng những em học sinh nghèo ở khắp mọi nơi sẽ có được nhiều niềm vui hơn nữa từ những nhà hảo tâm, những tấm lòng nhân ái của mọi người. Xin kính chúc toàn thể mọi người, mọi nhà trên mọi miền Tổ quốc được đón một năm mới thật ấm no, hạnh phúc và tràn đầy tình yêu thương!

Tác giả bài viết: Nguyễn Xuân Tình

Nguồn tin: Hoạt động của nhà trường

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 HÌNH ẢNH NỔI BẬT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây