Ngày đầu tiên ăn bán trú

Thứ hai - 02/03/2015 10:09
Mặc dù, gặp rất nhiều khó khăn về kinh tế và cơ sở vật chất nhưng được sự chỉ đạo của Phòng giáo dục, sự giúp đỡ tạo điều kiện của Đảng ủy chính quyền địa phương xã Đức Lạng. Đồng thời bằng quyết tâm nổ lực của Ban giám hiệu tập thể cán bộ giáo viên cùng với sự đồng tình ủng hộ của hội phụ huynh với việc trường Mầm non Đức Lạng phối hợp tạo điều kiện giúp đỡ. Vì vậy đến ngày 02 tháng 03 năm 2015 trường Tiểu học Đức Lạng đã tổ chức được bữa ăn bán trú đầu tiên cho 40 em học sinh lớp 1 và 6 em học sinh ở các khối lớp khác. Bữa ăn đầu tiên còn nhiều vất vả cho thầy cô nhưng cũng thật sự vui đối với cả học sinh và giáo viên.
              

img0283a_01img0286b_01img0288b_01

     Nhìn học trò ngồi vào bàn ăn cơm bán trú mà trong lòng mỗi người cảm thấy bồi hồi, cô giáo đi từng bàn và chia canh, thêm cơm cho từng em học sinh, các em ăn thật ngoan!,nhìn như vậy như tiếp thêm nghị lực và lòng tự tin cho toàn thể nhà trường để thực hiện thành công và có hiệu quả công tác bán trú làm cho mỗi bữa ăn của học trò được nhiều ý nghĩa hơn.

img0287a_02

           

        Học trò ăn xong lại đến công việc vất vả hơn đó là phải lo giấc ngủ trưa cho các em.Bước đầu cả giáo viên và học sinh còn chưa quen với việc ngủ tập thể ở trường. Thế nhưng bằng sự hăng say, lòng nhiệt tình và tình thương cô giành cho các em thì các em cũng đã có giấc ngủ thật ngon lành cùng với các bạn mình tại lớp.

img0299b_02img0300a_02

img0295b_02

        Thế là buổi đầu tiên tổ chức bán trú của trường chúng tôi đã thành công và tôi tin chắc rằng chúng tôi sẽ duy trì tốt và có hiệu quả công tác này!

img0297b_03

        Nếu các bạn còn ngần ngại trong việc tổ chức bán trú theo tôi hãy tự tin và đoàn kết chắc chắn các bạn sẽ làm được!

           Chúc các bạn thành công!

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Xuân Tình

 Từ khóa: học sinh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

 HÌNH ẢNH NỔI BẬT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây