TỔNG KẾT NĂM HỌC 2016 - 2017

Thứ ba - 30/05/2017 17:03

TỔNG KẾT NĂM HỌC 2016 - 2017

Ngày 27 tháng 5 năm 2017, được sự chỉ đạo của Phòng GD & ĐT huyện Đức Thọ, trường tiểu học Đức Lạng đã tổ chức Lễ tổng kết năm học 2016 - 2017.
Mở đầu cho buổi lễ là chương trình văn nghệ hết sức sôi động của đội văn nghệ nhà trường



Đến tham dự và chỉ đạo buổi lễ về phia Phòng Giáo dục huyện có thầy giáo Trần Doãn Đại, thầy giáo Phan Đình Hòa chuyên viên Phòng, về phía địa phương có ông Lê Văn Hiệp - HUV, Chủ tịch UBND xã làm trưởng đoàn và các thành viên đi trong đoàn.
Về tham dự và chúc mừng buổi lễ, đồng thời trao thưởng cho các em học sinh còn có đại diện hội cha mẹ học sinh do anh Thái Xuân Hoàng - Hội trưởng làm trưởng đoàn cùng toàn thể Cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường.

Năm học 2016 - 2017, trường tiểu học Đức Lạng có 1 em học sinh đạt giải Nhì môn ViolympicTiếng Anh qua mạng và được chọn vào đội tuyển Quốc gia.

Nhà trường có 42 lượt em đạt học sinh giỏi huyện về các lĩnh vực Violympic Toán, Tiếng Anh qua mạng, Tuổi thơ khám phá, Tin học trẻ, Thể thao điền kinh.

Hội phụ huynh có những phần thưởng trao cho các em học sinh giỏi động viên các em tiếp tục nổ lực phấn đấu để đạt thành tích cao hơn nữa trong những năm tới. Đồng thời ghi nhận công lao của các thầy cô giáo đã nổ lực hết mình để đưa phong trào nhà trường ngày càng đi lên.



Liên đội và Hội đòng Đội xã cũng trao thưởng cho 19 em đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động Đội - Sao trong năm học vừa qua



Tác giả bài viết: Nguyễn Xuân Tình

Nguồn tin: Nhà trường

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

 HÌNH ẢNH NỔI BẬT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây