TẬP HUẤN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN NĂM HỌC 2017 - 2018

Thứ năm - 28/12/2017 23:11
Chiều ngày 28/12/2017 BGH trường Tiểu học Đức Lạng đã phối kết hợp với thầy giáo Trần Văn Hòa ( GV Tin học trường THPT Đức Thọ ) tổ chức tập huấn về công nghệ thông tin cho tất cả cán bộ, giáo viên, nhân viên của nhà trường.
Với mục tiêu 100% cán bộ, giáo viên, nhân viên nắm được thể thức và kỹ thuật trình bày văn bản hành chính, sử dụng thành thạo quy tắc gõ văn bản và phần mềm soạn thảo văn bản Microsoft Word;  sử dụng thành thạo gửi nhận thư điện tử và ứng dụng các phần mềm hỗ trợ dạy học; cách khai thác các thông tin trên Internet phục vụ giảng dạy. Chiều ngày 28/12/2017 BGH trường Tiểu học Đức Lạng đã phối kết hợp với thầy giáo Trần Văn Hòa ( GV Tin học trường THPT Đức Thọ ) tổ chức tập huấn về công nghệ thông tin cho tất cả cán bộ, giáo viên, nhân viên  của nhà trường. Buổi tập huấn cho thấy sự quan tâm của BGH nhà trường trong việc ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ công tác dạy học. 
Giảng viên là thầy giáo Trần Văn Hòa - GV Tin học trường THPT Đức Thọ
Giảng viên Trần Văn Hòa đang giảng phần lý thuyết
Các học viên thực hành tại phòng Tin học của trường

Giảng viên Trần Văn Hòa hướng dẫn thực hành cho các học viên

Buổi tập huấn diễn ra thành công tốt đẹp.  Thấy được hiệu quả và tầm quan trọng cuả việc ứng dụng CNTT trong công tác giảng dạy, quản lý. BGH nhà trường đã quyết định, từ này trở đi, theo định kỳ một tháng tổ chức tập huấn ít nhất một buổi về CNTT. Quyết định cuả BGH đã được CBGV, NV cuả nhà trường hưởng ứng nhiệt tình. 

Tác giả bài viết: Phan Thị Lan Hương

Nguồn tin: Tổ chuyên môn 1 2 3

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 35 trong 8 đánh giá

Xếp hạng: 4.4 - 8 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

 HÌNH ẢNH NỔI BẬT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây