Chiều ngày 28/12/2017 BGH trường Tiểu học Đức Lạng đã phối kết hợp với thầy giáo Trần Văn Hòa ( GV Tin học trường THPT Đức Thọ ) tổ chức tập huấn về công nghệ thông tin cho tất cả cán bộ, giáo viên, nhân viên của nhà trường.
Môn Toán
Câu chuyện"Cô bé đáng thương"
Trường Tiểu học Đức Lạng hưởng ứng Phong trào soạn bài giảng E-learning với chủ đề: Dư địa chí Việt Nam với tinh thần hăng say, miệt mài
Nội dung chỉ đạo hoạt động dạy học với những nhiệm vụ trọng tâm, những biện pháp thực hiện nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn trong năm học.
Thao giảng chào mừng! “Đến hẹn lại lên” Nghe qua tiêu đề chắc hản nhiều người, đặc biệt là những người đang trực tiếp dạy học nghĩ đây là việc làm bình thường, “Đến hẹn lại lên”.
Đổi mới phương pháp dạy học, khái niệm này chắc là không lạ gì nữa đối với giáo viên. Thế nhưng để khai thác hiệu quả hơn về dổi mới phương pháp dạy học hiện nay vẫn còn là điều lúng túng của rất nhiều người. Trên lý thuyết đổi mới phương pháp dạy học là phát huy những mặt ưu điểm của các phương pháp truyền thống, đồng thời vận dụng linh hoạt các phương pháp dạy học hiện đại, phối hợp hài hòa, nhuần nhuyễn giữa các phương pháp trong từng tiết học cụ thể. Tuy nhiên lý thuyết là vậy nhưng thực hiện thực tế trong các tiết dạy, bài dạy thì như thế nào? Mọi người đã vận dụng có hiệu quả lý thuyết về đổi mới phương pháp dạy học vào thực tiễn chưa? Theo kinh nghiệm và hiểu biết của bản thân tôi xin trình bày một số nội dung về “Đổi mới phương pháp dạy học” ở tiểu học như sau: