Website Trường Tiểu học Đức Lạng, Đức Thọ, Hà Tĩnh

http://thduclang.pgdductho.edu.vn


TRƯỜNG TIỂU HỌC ĐỨC LẠNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC VÀ CÔNG ĐOÀN NĂM HỌC 2016 - 2017 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

TRƯỜNG TIỂU HỌC ĐỨC LẠNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC VÀ CÔNG ĐOÀN NĂM HỌC 2016 - 2017 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP
Hội nghị công chức, viên chức và công đoàn bước khởi đầu tốt đẹp của trường Tiểu học Đức Lạng
       Được sự chỉ đạo và hướng dẫn của Phòng GD Đức Thọ ngày 27/9/2016 trường Tiểu học Đức Lạng tổ chức Hội nghị CC, VC và Công Đoàn năm học 2016-2017






     
Về dự Hội nghị, có đồng chí Lê Hữu Biên - Bí thư ĐU - CTHĐND xã Đức Lạng ; đồng chí Lê Văn Hiệp- HUV- Chủ tịch UBND xã ; cùng các đồng chí trưởng các ban ngành cấp xã và16 đồng chí CC, VC của nhà trường.

     Đồng chí  Nguyễn Thị Thu Hà – Hiệu trưởng nhà trường trình bày Báo cáo Tổng kết năm học 2015 – 2016 và triển khai phương hướng kế hoạch năm học 2016-2017 .Trong bản báo cáo đồng chí đã nêu được những kết quả đạt được trong năm học trước và đề ra phương hướng, chỉ tiêu cho nhà trường trong năm học 2016-2017. Trong bản kế hoạch đồng chí hiệu trưởng cũng đã nêu rất rõ các chỉ tiêu mà mỗi CB, GV cần phải thực hiện , phấn đấu đạt kết quả cao nhất.Chỉ đạo các tổ chuyên môn cần phối hợp tích cực với chuyên môn nhà trường làm tốt công tác chuyên môn. Đội ngũ GV cần năng động , sáng tạo , có ý thức tự học về CNTT để ứng dụng trong giảng dạy.

       Tại Hội nghị chúng ta được nghe đồng chí Nguyễn Xuân Tình - CTCĐ trình bày bản báo cáo tổng kết các phong trào thi đua công đoàn năm học 2015-2016 và phát động thi đua CĐ năm học 2016-2017.Trong năm học qua Công đoàn đã có nhiều hoạt động thiết thực ,có ý nghĩa, làm tốt trách nhiệm của mình, luôn động viên được đời sống cho cán bộ GV. Những kết quả ấy thúc đẩy mạnh mẽ phong trào công đoàn, góp phần quan trọng vào thành tích của nhà trường để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.

Năm học 2016 – 2017, Công đoàn Trường tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, khắc phục những tồn tại hạn chế, bám sát nhiệm vụ trọng tâm để xây dựng kế hoạch, nhằm thực hiện thắng lợi các phong trào thi đua và các cuộc vận động.

Đặc biệt, Hội nghị còn nhận được lời phát biểu chúc mừng của đồng chí Lê Hữu Biên - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân xã Đức Lạng. Những lời phát biểu hết sức sâu sắc và nhiều ý nghĩa, khẳng định rằng Đảng ủy, chính quyền địa phương xã nhà luôn quan tâm và đồng hành với nhà trường trong sự nghiệp trồng người trên quê hương Đức Lạng.

Đồng chí Lê Hữu Biên đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những thành tích  mà nhà trường đạt được trong năm học 2015-2016 . Đồng chí mong rằng trong năm học tới, trường Tiểu học Đức Lạng tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, sáng tạo không ngừng để có những thành tích nổi bật,đáp ứng được sự nghiệp giáo dục của xã nhà.

        Tại Hội nghị, đã bầu ra được Ban TTND gồm ba đồng chí :

1.     Nguyễn Thị Năm
2.     Phan Thị Lan Hương
3.     Nguyễn Thị Hằng

       Trong phần thảo luận , các đồng chí giáo viên đã nêu lên được rất nhiều ý kiến bổ sung,  đóng góp cho việc thực hiện nhiệm vụ trọng tâm năm học mới.Đó là các ý kiến của đồng chí Phan Thanh Nguyệt , Phạm Thị Hải Long, Trần Thúy Hường, Nguyễn Thị Hằng,...
Sau một thời gian làm việc tích cực , nghiêm túc , dân chủ Hội nghị CC, VC năm học 2016- 2017 Trường tiểu học Đức Lạng đã thành công tốt đẹp. Hội nghị đã đề ra được nghị quyết với sự nhất trí cao của tập thể sư phạm nhà trường.
Thành công của Hội nghị CC, VC năm học 2016-2017 là khởi đầu tươi sáng cho một năm học mới với nhiều hy vọng mới của thầy và trò trường Tiểu học Đức Lạng.
 


Tác giả bài viết: Phạm Thị Hải Long

Nguồn tin: Hội nghị CC, VC nhà trường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây